Thứ Hai, 1 tháng 7, 2013

SÂM MEN’S POTENT

PHỤC HỒI SINH LỰC TĂNG CƯỜNG SINH LÝ NAM
- Tôi đang khỏe mạnh, chưa có dấu hiệu đặc biệt gì về sức khỏe, tôi muốn phòng ngừa quá trình mãn dục nam thì có nên sử dụng Sâm Men’SPotten không? Ở tuổi 40, nồng độ testosterone bắt đầu giảm rõ rệt, có thể cơ thể chưa có dấu hiệu gì đặc biệt nhưng thực tế quá trình mãn dục nam đang diễn ra, do đó việc phòng ngừa là rất cần thiết. Sử dụng Kangaroo để bổ sung trong trường hợp này là phù hợp.
- Uống Sâm Men’SPotten bao lâu sẽ có tác dụng? Sau 2 tuần sử dụng Sâm Men’SPotten thì nồng độ testosterone/máu sẽ tăng, tuy nhiên tùy cơ địa hấp thu của từng người cũng như nồng độ testosterone ban đầu thấp ít hay thấp nhiều mà hiệu quả cảm nhận được sẽ nhanh hay chậm.
- Sâm Men’SPotten được chiết xuất từ vỏ cây Yohimbine là chất đối kháng cạnh tranh có chọn lọc ở receptor alpha adrenergic và được sử dụng cho điều trị chứng rối loạn cương dương. Chất này được khẳng định là chất kích thích tình dục. Nghiên cứu cho thấy nó là chất vận mạch có tác dụng làm tăng cường dòng máu đến những điểm tận cùng của các bộ phận sinh dục thông qua cơ chế gián tiếp tăng giải phóng noradrenaline. Yohimbine cũng có tác dụng làm giảm tổng hợp chất béo trong cơ thể bằng tăng đốt cháy chất béo (tác dụng giảm cân). Và bổ sung thêm các tinh chất từ rễ cây Lepidium meyenii là một loại thảo dược có nguồn gốc từ Nam Mỹ giúp tăng cường khả năng sinh lý. Hạt Paullinia cupana giúp kích thích tình dục và chống lại đau đầu, sốt. Kết hợp thêm Sâm Hàn Quốc, Sâm Panax giúp tăng cường và hồi phục sức khỏe.
- Thành phần: Gingseng Panex (Root) 400mg; Guarana Extract 4:1 Paullinia cupana (See) 400mg; Yohimbe Pausinystalia (Bark) 400mg; Coppe (Cupric) 2mg; Maca Extract 4:1 Lepidium meyenii (Root) 500mg; Zinc (Zinc oxide and Gluconate 30mg; VitaminE (dl-AlphaTocophery) 100 iu.  *Phụ gia: viên. Qui cách đóng gói:60viên/lọ.
-  Công dụng: * Bồi bổ sức khoẻ, tráng dương bổ thận, tăng cường sinh lý nam* Hỗ trợ điều trị các bệnh liệt dương, xuất tinh sớm, di tinh, mộng tinh, chất lượng tinh trùng yếu *Chống các bệnh lý về thận, đau lưng, mỏi gối.*Nâng cao sức khoẻ, sức đề kháng, chống suy nhược cơ thể.* Đặc biệt hỗ trợ và điều trị bệnh vô sinh hiếm muộn.
- Cách dùng: Uống 1 – 2 viên/ngày. Khuyên dùng cho nam giới sau 20 tuổi và dùng liên tục một lần từ 1-3 tháng.Bảo quản: nơi khô ráo, thoáng mát, nhiệt độ dưới 30oC, tránh ánh nắng mặt trời. Để xa tầm tay trẻ em
- Nhà sản xuất: Tập đoàn dược phẩm Mason Vitamin – NSX; USA